Forums

(จาก Patch ล่าสุด) เรื่องระบบสายอาชีพ
Sep 4, 2019, 16:31 (UTC+8)
1221 1
Last Edited on : Sep 4, 2019 (UTC+8)
# 1

อ้างอิงจาก patch ล่าสุดวันที่ 4 ก.ย. 2562

 ปรับเพิ่มปริมาณทักษะความชำนาญชีวิตที่เพิ่มขึ้นตามเลเวลการดำรงชีวิต เพื่อให้ความสำคัญแก่นักผจญภัยที่ใช้เวลาและความพยายามในการอัพเลเวลการดำรงชีวิต ซึ่งทำให้ผลบัฟ และรางวัลต่างๆ ที่ได้รับจากทักษะความชำนาญชีวิตนั้นเพิ่มขึ้นไปด้วย แต่ถ้าหากผลดังกล่าวถูกใช้ซ้ำกันกับผลเพิ่มโอกาสในการไม่สูญเสียพละกำลังเมื่อเก็บรวบรวม +60% (เมื่อตัวละครมีเลเวลการเก็บรวบรวม - ลือชื่อ Lv.1 ขึ้นไป) จะส่งผลให้เกิดผลประโยชน์ที่มากเกินไป จึงได้มีการปรับเปลี่ยนให้ผลเพิ่มโอกาสในการไม่สูญเสียพละกำลังเมื่อเก็บรวบรวม ถูกใช้สูงสุด +30% เท่านั้นเพื่อเป็นการสร้างความสมดุล

 

ผมได้ทำการทดสอบระบบรวบรวม (Gathering) 

จากเมื่อก่อนที่ระบบนี้ยังไม่เข้า ได้วัตถุดิบต่อรอบ Energy 400 ประมาณ 6000 ชิ้น

ล่าสุด patch ใหม่เข้า ได้ทำของใส่ครบทั้งตัวหมดเงินไปประมาณ 1000 กว่าล้าน ประดับ ตรี 1 ชิ้น โท 5 ชิ้น เสื้อโท หลอดดูดตรี Gathering Mastery 700

แต่ปรากฎว่าเมื่อไปรวบรวม Energy 400 ปกติเหมือนเดิม กลับได้วัตถุดิบแค่ 4000 ชิ้น ซึ่งน้อยกว่าเดิมถึง 33%

 

ทำมาทำไมครับระบบนี้ ถ้าทำมาให้คนลงทุนทำของสวมใส่ใหม่ เสียเงิน แต่กลับไม่ได้ผลตอบแทนที่ดีขึ้น กลับเลวร้ายลงกว่าเดิมด้วยซ้ำ

Report
Last Edited on : Sep 11, 2019 (UTC+8)
# 2

เห้นด้วยเลยค่ะ-------รู้สึกท้อเลยเจอชุดใหม่ เกียใหม่----แล้วที่เราเวลสายอาชีพมาแทบตายคือไร SAD!!!!!

Report
Reply

เสนอแนะ

เสนอความคิดเห็นของท่าน เพื่อพัฒนาให้ Black Desert ดียิ่งขึ้น

Black Desert will begin in a moment.

Install the Black Desert Launcher if the game doesn't start.

Install the Black Desert Launcher to start the game.

The launcher will appear if it's installed.
If it doesn't, try to run your downloaded launcher.

Install Guide

1 Run Launcher to install the Black Desert launcher.

2 Start the game once installation is complete.