- ให้ไอเท็มแต่ละชิ้นมี fail stack ของตัวเอง ยิ่งไม่ดรอปยิ่งเพิ่ม % ดรอป ตามจำนวนมอนที่เราฆ่าไป เมื่อไหร่ดรอปให้ reset % นั้นกลับเป็นค่าเดิม
ทำให้การหาของที่แรร์มากๆรู้สึกว่ามี progress ขึ้นมามากกว่าการฟาร์มที่มองไม่เห็นจุดหมาย
- เช่าบ้านแบบรายเดือน (น่าเบื่อที่ต้องมาเติมทีทุก 7 วัน)
- เก็บ preset ของการย้อมสีชุดได้ เพื่อสลับไปกลับได้
- ให้เลเวลตันได้ไว (อาจจะที่ 70) แล้วหลังจากนั้น exp จะเป็นการไปเพิ่มหลอดอีกค่านึง(อาจจะเป็นระดับยศหรืออะไรก็ตาม) ซึ่งค่านี้จะไม่มีผลกับค่า stat ตัวละคร มีไว้โชว์เท่านั้น และทุกครั้งที่ยศเพิ่มจะได้รางวัลเป็นกล่องมาเปิดสุ่มของ เหมือนระบบ loot box ของเกมอื่นๆ