Dark Knight Succession
โจมตีบนอากาศ > ท่าโจมตีบนอากาศมีเรื่องโพเทคชั่นที่น้อยเกินเนื่องจากการใช้ IF ระยะสั่นเกินไปทำให้ท่านี้จำเป็นต้องการโพเทคชั่นเพิ่ม ยิ่งท่ากระแสที่มีการ Reboot ใหม่เข้ามาทำให้การใช้งานอาจค้อนข้างใช้งานยาก จึงควรมีโพเทคชั่นเพิ่ม อย่างเช่น FG หรือ SA ในขณะโจมตี
เถ้าถ่านแห่งความมืด > มีการปรับให้ใช้งานคู่กับ สกิลหมอกหนา ได้แต่ด้วยสกิล เถ้าถ่านแห่งความมืด ยังไม่มีโพเทคชั่นทำให้การใช้งานอาจค้อนข้างยากและมีโอกาสไม่ใช้งาน อยากให้เพิ่มเป็นสกิลที่มีโพเทคอย่างเช่น FG/SA เพื่อให้ท่านี้มีโอกาสได้ใช้งานเพิ่มขึ้น
มรดกวิญญาณ > ที่มีการรีบูตเรื่องของการเคลือนที่ไปยังสกิลอื่นดีขึ้น แต่กลับกัน เรื่องโพเทคชั่นอย่า FG ที่มีมานานแล้วแต่กลับมีช่องโหว่เรื่องของการป้องกันในขณะ FG แต่กลับโดน CC ได้ในขณะที่อีกเข้ามาหาตัวเราแบบไกล้ชิดและใช้งาน CC ทำให้ขณะที่ใช้งานสกิลมี FG แต่กลับยังโดน CCอยู่ อยากให้แก้ไข และควรเพิ่ม DM เพิ่มให้กับสืบทอดด้วย
ความบ้าคลั่งของเวดิล > ท่านี้ควรจะมีปรับปรุงเรื่องระยะคูดาวสกิลที่ ลดลงเนื่องจาก สืบทอดมีสกิลที่ใช้งานค่อนข้างน้อยจนเกินไปทำให้การเคลื่อนที่หรือการสร้าง โพเทคชั่นไม่ต่อเนื่อง
สุดท้ายการเพิ่มสกิลเข้ามาใหม่ให้กับ สืบทอดนั้นแลดูดีกว่า อเวค แต่กับกันการเคลื่อนที่ของสืบทอดยังเหมือนเดิม จึงอยากให้เพิ่มหรือปรับสกิลอย่างเช่น คำประกาศิต ที่ไม่มีการใช้งานเลยแม้แต่ครั้งเดียว อยากให้รีบูตสกิลนี้เป็นสกิลที่เคลื่อนที่ได้ หรือปรับให้สามารถใช้งานได้ดีกว่านี้
Dark Knight Awakening
ความสิ้นหวังที่กระหน่ำเข้ามา > มีการบูตอนิเมชั่นใหม่ทำให้สกิลนี้มีความรู้สึกว่ามีความแปลกใหม่มากขึ้นแต่กับ ดาเมจน้อยเกินไปสำหรับท่าที่มีการเปลี่ยนแปลงและการใช้งานไม่สามารถใช้งานต่อเนืองทำให้สกิล ในมุมมองของผมค่อนข้างปรับไม่ถูกจุด เนื่องสกิลก่อนปรับสามารถใช้งานในระหว่างคูลดาวได้แต่พอปรับกับมีเรื่องของ DM ที่น้อยเกินไปและโพเทคชั่นท่านี้ไม่มีทำให้การใช้งานท่าไม่ค่อยจำเป็น สุดท้ายสกิลที่ระยะคูลดาวมากเกินไปทำให้การใช้งานแอดออนเทีย 3 สำหรับการฟามดูไม่ลื่นไหล
มือสังหาร > มีการปรับเปลี่ยนเรื่องของ CC ให้เป็น FG แต่ในมุมมองการปรับครั้งนี้มีโอกาสที่ให้สามารถมีการใช้งานสกิลที่มากขึ้นในด้านของ PVE แต่ในเรื่องของGVG หรือ PVP ไม่เป็นที่แนะนำ เนื่องจากสกิลมีระยะที่สั่นเกินไปทำให้การใช้งานดูไม่จำเป็น ควรปรับให้สกิลนี้มีระยะที่ไกล
กำปั้นแห่งความอาฆาต > มีการปรับเปลี่ยนให้มีระยะสกิลที่ไกลขึ้น แต่กลับกันดาเมจหรือโพเทคชั่นรู้สึกได้ว่ามีความจำเป็นมากๆสำหรับการใช้ ควรปรับเรื่องของ DM หรือ FG/SA เข้ามาด้วยเพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลกว่านี้
เปลวไฟวิญญาณ > เป็นสกิลที่ควรจะมีการปรับปรุงเรื่องของ การเพิ่ม โพเคชั่นหรือ CC เข้ามาด้วย
สุดท้าย Awakening การปรับครั้งนี้ไม่ค่อยส่งผลกับการใช้งานเท่าที่ควรยังต้องมีการปรับหลายๆอย่างให้มากขึ้นอย่างสกิลที่ใช้งานบ่อยไม่ได้มีการปรับปรุงใดๆเลยในตลอดการ ปรับสมดุลจึ้งอยากให้พิจารณาการปรับสกิลที่ไม่ได้ใช้งานให้กลับมาใช้งานได้
ปล.ฝากถึงใครที่เข้ามาดูสามารถคอมเม้นได้แต่อย่าเข้าข้างอาชีพตัวเองมากเกินไป
ปล2.ฝากถึงGMหรือทางทีมงานในประเทศไทยช่วยประสานงานเรื่อง Feedback ถึงทีมผู้พัฒนาด้วยนะครับ
ปล3.ฝากถึงGMหรือทีมงานในประเทศไทยอยากให้มีการดูและกับผู้เล่นให้มากขึ้นกว่านี้เพื่อรับฟังปัญหาต่างจากผู้ที่เคยประสบปัญหาและนำปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้น ขอบคุณครับ